Guten Abend!
ANG SAYA SAYA TALAGA NG ARAW KO!
This time, I don't know if it was just a co-incidence or it was meant to happen.
After I went to Eastwood, I was planning to go to Market! Market! in Taguig City via C-5 Road. But the jeepney driver put me off to Ortigas Avenue, and I didn't what to do. And then I decided to go to Robinson's Galleria instead. At the Galleria, I was physically weak and was disoriented. Para bang ang dami-daming pumapasok sa isip ko. Tila baga'y paranoid na ako.
Nang nakita ko ang Dairy Queen, naalala ko yung mga dati kong co-teachers. I really missed them a lot. Kaya umorder na lang ako ng una kong inorder -- Strawberry Oreo. I really can't resist yung kasarapan. Hanggang sa nakita ko yung taong napaka-pamilyar sa akin -- si VINCENT BUENO!
May kasama siya nun, and I tried to follow him. Hanggang sa napa-order na rin ako sa isang food stall na ino-orderan nila. I did not hesitate na magpakilala sa kanya... auf DEUTSCH!
At ayun, bonding moments na namin while eating. Hanggang sa hinatid na ako ni Kuya Vincent sa Greenbelt. I must say, DOWN-TO-EARTH si Kuya Vincent. And safe to say, we both admire each other's talents, bagay na ikina-flatter ko naman.
I don't know yet kung ano ang purpose ng pagkikita namin ni Kuya Vincent. But as the saying goes, "Everything happens for a REASON." at alam ko ngang may dahilan sa kabila nun. Kung ano man yun, bahala na si Lord! GUTE NACHT!
My Thoughts On Super Sentai's Dignified Retirement VS. Power Rangers' Limbo
This 2026
-
It's *Power Rangers *day, isn't it? The recent news that *Power Rangers' *planned
reboot is crashing on August is really something. My reaction towards th...
1 week ago
No comments:
Post a Comment