Saturday 4 October 2008

NYER! NYER! NYER!



NYER! Kakagaling ko lang sa Guagua, Pampanga dahil sa aking provincial duty. In fairness, nakatulog ako pagakarating ko kanina sa bahay.

NYER! Guess what? Naging masaya ako sa 6-day stay ko doon! Disregarding the interior image of our dormitory, I felt somewhat safe and at ease.



NYER! Thanks nga pala sa dalawa kong nag-gagandahang clinical instructors na sina Ma'am KRING at Ma'am SHIELD.

NYER! MARAMING MARAMING SALAMAT sa Group 68-D na naging bahagi na rin ng puso ng isip ko, lalo na ang GOLDEN BOYS!



NYER! Mami-miss ko talaga kayo! Sa mga GOLDEN BOYS... MAHAL NA MAHAL KO KAYONG MGA HINAYUPAK! Hahahaha! Mga buwiset kayo! Tama bang kuhanan niyo ako ng picture habang natutulog ako?!? Hehehe, peace!

NYER! Sorry na sa pagiging emotero ko... naunawaan ko na kayo kung paano kayo manglambing ng mga taong nakakasama niyo (NYER! LAMBING nga ba yung ginawa niyo sa akin? Hehehe!) Pero promise... deep from my heart and mind, hindi ako mapalagay kapag hindi ko kayo kasama... Kay Kuya JL, malaki ang tiwala ko sa iyo... at panatag din ang kalooban ko sa iyo... AYABYU KUYA!




NYER! Sa mga GANDARAH GURLZ diyan, lalo na si SMC... thanks for being so good to me! Ayabyu siz! Alam mo nang malaki ang tiwala ko sa iyo!

NYER! Sana, magkaroon ako ng pagkakataong maka-bonding ko ang grupo niyo... lalo na yung mga "NANLALAMIG"... you know who you are! Peace tayo ha!

NYER NYER NYER! Kakaaning naman ang expression na ito! Pero sa loob ko, tila tawa ako nang tawa kapag naririnig ko ang NYER! Hahahahaha! NYER! NYER! NYER! Hay, kaaningan ko nga naman! NYER! Hindi siya NERD, pero basta... NYER!

NYER! There are some things that should be said and done but were not... how sad... if only I could lessen down my sense of PRIDE... kaya nga OUT OF REACH... huhuhu...

愛しています! 사랑합니다!


No comments: