Saturday 20 June 2009

LIVING HOPE CHORALE at the ORETA SPORTS COMPLEX

Good afternoon!

Guess what? I look red by now! You guys know why? Ang saya kanina ng swimming namin sa Oreta Sports Complex with my co-members sa Living Hope Chorale along with other Parish Youth Members. After ng ilang panahong hindi ako naka-swimming, nalasap ko uli ang danum sa swimming pool. If I could still remember, huli akong nakalangoy sa pisina sa OLFU Parada noong may P.E. 3 ako.



In fairness, kasama ko rin yung dalawa kong bestfriends na sina "Fire" at "Water". It so happened na dati ring kasama sa Living Hope Chorale na si "Water". Ngunit dahil sa trabaho niya ay hindi na siya tuluyang nakasama.



Speaking of "Fire" naging in naman siya sa mga ka-choir ko. And I'm so happy na may connection na rin si "Fire" sa kanila. Sayang dahil kasama na rin sana si "Wind" para kumpleto kaming mga Four Elements.

I guess, dito na muna for the meantime. Dahil hindi ko nakasama ang LHC sa outing nila sa Zambales, ngayon ko pa sila nakasama, pati na rin yung dalawa kong bestfriends. Thank God dahil isa na naman ito sa mga Most Unforgettable Happy Moments ko.

No comments: