Sunday 26 October 2008

Roselle Nava - Mahal Mo Ba'y 'Di Na Ako




Hindi mo ba naaalala ang katulad ko
Wala na bang ganap sa puso at damdamin mo
Tuluyan bang nilimot ang lahat
Wala man lamang kahit na bakas
At ang pag-ibig natin ba'y talagang magwawakas

Hindi ka ba nanghihinayang
Nangyari ba'y ganoon na lamang
Wala na ba ang init ng pag-ibig mo
Naglaho ba sa puso mo
Kaya't ngayon ang mahal mo'y 'di na ako

Siya ba'y katulad kong kayang tawanan ang hapdi
At kung sakaling iwan mo ay kayang ngumiti
At sana man lang ay malaman niya
Hanggang ngayo'y minamahal kita
Maghihintay pa rin ang puso kong nag-iisa

Hindi ka ba nanghihinayang
Nangyari ba'y ganoon na lamang
Wala na ba ang init ng pag-ibig mo
Naglaho ba sa puso mo
Kaya't ngayon ang mahal mo'y 'di na ako

Hindi ka ba nanghihinayang
Nangyari ba'y ganoon na lamang
Wala na ba ang init ng pag-ibig mo
Naglaho ba sa puso mo
Kaya't ngayon ang mahal mo'y 'di na ako


No comments: