Tuesday 15 January 2008

My Message for the Big Winner in Österreich (MUSICAL! DIE SHOW)

Für VINCENT BUENO...

Hayaan mo sanang ipahiwatig ko sa iyo ang aking paghanga...

MABUHAY KA!

Ngayong kilala ka na rin dito sa Pilipinas, huwag mo sanang kakaligtaan ang lahing Pilipino, lalu na sa mga taong humahanga sa iyo, pati na ako...

Dud pare, ang galing mo! Kaya mong pataubin ang iba pang nagnanais na maging stage performer! Tamang tama ang tinig mo sa genre na Broadway, eh hilig ko rin yun kahit na rakista ako! :P

Pareho pa naman tayong mahilig sa mga tugtugin. Kaso, basag ang tinig ko eh... T.T

Immer seien Sie freundlich und bescheiden, und auch das Wesen eines echten Philippinischer in dir!

Ich bin TRAURIG, aber mein Deutsch ist nicht gut... :'(

Sana, maging friends din tayo, huh... (^_^)

MABUHAY ANG PILIPINAS!