Thursday 15 May 2008

Fumatul de ţigări

Talagang naging bisyo ko na ito for almost 4 years...

But imagine, ngayon ko lang nakayanan yung todong hithit...

At dahil nga nahithit ko na rin yung nicotine, super na-addict na ako...

Imagine, nakaka-ilang yosi rin ako sa isang araw...

And I really wanted to stop it...

Ikanga, CIGARETTE SMOKING IS DANGEROUS TO ONE'S HEALTH...

Pero tama ba daw yung banat na IT'S GOOD TO YOUR SOUL?!?

Kung sa bagay, ang dami ko ring iniisip ngayon...

But hopefully, matitigilan ko rin ang pag-yosi after na malampasan ko ang mga iniisip ko...

Kung noong 2nd Year (1st semester) nga, totally ko siyang natigilan... eh yun pa kayang ngayon?

Ayaw ko rin naman kasing ma-turn off sa akin yung mga friends ko na ayaw sa may bisyo...

At saka ayaw ko rin matulad sa husband ng sister ng grandmother ko...

Hopefully, matigilan ko na nga ang pag-yosi...

No comments: