Friday 27 February 2009

PINOY BIG BROTHER SEASON 3 - PALPAK na audition ever!

BAD EVENING!!! >:(

ANG SAMA NG ARAW KO KANINA!!! BAD TRIP!!!

Sa pamagat ko naman siguro, malinaw na malinaw ang ibig kong sabihin.

Kung bakit pa kasi pinagsama yung audition ng PBB Season 3 at ng PBB Teen Edition 3. Kaya tuloy hindi na nga maayos, nagkakagulo na yung mga tao. Una, very disorganised yung paraan ng pagpasok sa mga nag-audition. Pangalawa, nagsisiksikan at nagtutulakan yung mga tao kapag umaabante na yung linya. Bilad na nga kami kanina sa ilalim ng mainit na araw tapos ganoon pa yung sistema ng pagpapa-audition! How unfair naman hindi ba?

Nananakit pa pati yung mga event marshalls kapag pinaayos yung mga tao sa linya. Ano ba naman yan?! At may eksena pang pina-deploy na pulis at yun pang fire truck! Ano yun, WELGA?!?

Ayos na sana kahit na hindi man ako matanggap sa audition na yun, basta pinapasok lang sana kami ng maayos! Walang kasiste-sistema! I'm still pissed off, you know!

Hindi sa nagagalit ako mismo sa Pinoy Big Brother. In fact, isa rin siya sa mga TV shows na favourite ko. Pero sa sistema lang talaga magulo.

Kaya sana, kung mababasa man ito ng mga taga ABS-CBN, magsilbi sana itong guide para mapaayos nila yung susunod na audition. At sana nga ay makapasok ako pati na yung iba nang maayos by the time na sasali uli ako sa audition.

But still... I'M PISSED OFF!

No comments: