Monday 14 September 2009

Una Sonrisa

Bonjour!

It was quite a fine day for me kahit na mayroon pa akong elimination tests bukas. And good luck to me.

Anyway, kahapon ko lang napagtanto na mayroon na naman sa saloobin ko na nabuo. But this time, it was quite different.

Nang dahil lang sa isang NGITI... sobra akong nadala.

But speaking of that NGITI... ramdam kong totoo yun. At alam na alam kong ang taong nagdadala ng ngiting yun ay isang tunay na mabait at maaasahang tao. Sa posisyon ba naman niya sa paaralan nila, alam na alam ding pinagkakatiwalaan siya ng maraming tao doon.

Speaking of the person who bears that SMILE, napakatalino rin niya. Kung alam lang niya, sobra ko siyang hinahangaan dahil sa tapat niyang paninilbihan sa paaralan niya. For sure, marami rin ang mga humahanga sa kanya. At alam niyo ba kung ano ang talagang hinahangaan ko sa kanya? It's simple - napaka-humble at napaka-simple lang niya. Nakikita ko rin siya kanya na handa siyang tumulong sa mga tao.

Grabe, sobrang carried away pa rin ako sa NGITI niya hanggang ngayon.

Sana, maging friends din kami. Kahit yun lang, masaya na ako.

No comments: