Wednesday 10 December 2008

New Christmas Tree in our House

こんにちは。 안녕하세요.

CHRISTMAS IS IN THE AIR!

Ang tagal din naming walang Christmas Tree sa bahay namin!

Huli kaming naglagay ng Christmas Tree noong Kinder 2 pa lang ako. Pero tinapon ni inang mudra yun dahil sa sobrang kalumaan at marami nang sira at putol-putol na sanga.

However... nakaharang naman sa TV yung puno! Hehehehe!

But guess what? Hindi na nga dama ang lamig ng Pasko dahil sa Global Warming, kung hindi pati na rin sa nangyayari ngayon sa mundo! What's going on with the world citizens then?!

Marami pa pala akong pinagtataguan ng sama ng loob. Ang masama pa pati sa akin ay sobra pang tumaas ang pride ko at puro kapaitan na lang ang nasa puso at isip ko. Dalawang Simbahang Katoliko pa naman ang mga pinagsisilbihan ko pero ganito lang pala kapait ang saloobin ko.

Kung may kaluluwa lang yung bago naming Christmas Tree namin, ano na lang ang ipababatid nun sa akin?

No comments: