Tuesday 12 January 2010

Gempa

Good evening!

Nandito ako ngayon sa computer shop matapos kong ayusin yung BIR ko. Grabe, nalipat na pala sa Victory Mall Monumento yung NBI Clearance Center. Pero matao kasi doon noong pumunta ako. Kaya pumunta na lang ako sa Atrium Center sa Makati para sa BIR ko. In fairness, I can smell my income!

Habang naglalaro ako, parang naramdaman kong nasa roller coaster ako. LUMINDOL NGA!!! Windang nga yung iba kong kasama eh.

Iba sanang blog entry ang ipapaskil ko rito, pero nawalan ako ng ganang gawin yun. Agad akong nag-post ng status ko sa Facebook ko na lumindol, bagay na nakita ng schoolmate ko na nakaramdam din sa lindol. Nasabi ko rin sa kanyang nawalan na ako ng ganang mag-post ng blog. Suggest naman niyang tungkol na lang sa lindol ang i-post ko.

My gosh, malapit na ang 2012!!!

No comments: