Sunday 3 January 2010

New Year... New Choir Group...

Good afternoon!

Grabe, ang ganda ng pasok sa akin ng New Year!

Ayun, tuluyan na nga akong wala sa Living Hope Chorale.

Through this, I would like to thank them sa lahat ng mga nagawa nila sa akin. Kung hindi dahil sa kanila, hindi ko mapapagtanto sa sarili ko ang tunay na ako.

But there are some things na hindi kailan man maiiwasan, that's why I have to leave from that group, kahit na labag man sa kalooban ko.

Nevertheless, hindi pa rin mawawala nang tuluyan ang ugnayan ko sa Living Hope Chorale.

And now, admitted na ako sa aking bagong Choir Group, ang CORO de SAN LORENZO.

Thanks to their choirmaster (what's his name again?) dahil naunawaan niya agad ang naging sitwasyon ko.

Pero dahil clear na ako sa dati kong group, there's no reason for me or for others para ungkatin pa ang mga pangyayari, whether they were good or bad.

Another group... another adventure... another quest...

No comments: