Monday 3 November 2008

Haizt!

Ano ba yan? Wala kaming duty? Feeling ko, si PADT yung sinasabi kanina ng bantay na umalis agad. Kinatok ko rin kasi yung Neonatal Intensive Care Unit para nga tignan kung tuloy yung duty namin. Pero wala nga yung clinical instructor namin! Bad trip talaga! Sayang pa pati yung pamasahe.

Anyway, kaninang tanghali ay pumunta kami ni mommy at Tita Yeng sa kolumbaryo sa Quezon City kung saan nakahimlay ang aking mga abwelo sa tuhod at ang esposo ng kapatid ng lolo ko. So far, medyo relaxing naman sa kolumbaryo. Bago nga kami pumunta sa mismong kolumbaryo ay pumunta muna kami sa simbahan. It was communion rite nang madatnan namin ang misa na presided ni Bishop Honesto Ongtioco, ang Auxilliary Bishop ng Cubao. Una ko nga palang nakita ang obispo sa Holy Family Parish Kamias nang magmisa siya doon dati.

After si simbahan at sa kolumbaryo ay pumunta naman ako sa ospital ng school ko upang kunin ang resulta ng drug test ko. Unfortunately, hindi maimprenta ang resulta. But the good thing is that I AM NEGATIVE IN THE DRUG TEST! Bongga diba?

At siya naman ang pag-serve ko sa San Exequiel Moreno Parish kasama ang Living Hope Chorale. After ng service namin ay nag-meeting naman kami. Gosh, what a forum! Pero amin na lang kung ano yung mga pinag-usapan namin! Pero hindi naman ganoong ka-sensitibo.

Hay, ano ba yan... kung anu-ano na tuloy ang mga nilagay ko dito!

No comments: