Saturday 1 May 2010

CDSL Swimming 2010

GOOD AFTERNOON!



Guess it's Manpei Takagi, known as Retsu Fukami the GekiBlue. But he is not my topic! Today is Labour Day. Anything special? Of course, there is!

Kagabi ay swimming namin ng mga ka-choir kong Coro de San Lorenzo sa Jogima Resort Sa Bulakan, Bulacan. Guess it was fun! Hindi ko akalaing I'll be in their special event kahit na apat na buwan pa lang ako bilang kasapi ng Coro de San Lorenzo.

Kahit na puyat ako ngayon, ganado pa rin akong magpahayag ng mga pangyayari. Kahit na bonggang bongga ang ulan kagabi, hindi pa rin yun nakahadlang para gawin namin ang swimming. Buti nga at maligamgam ang swimming pool na animo ay parang sa hot spring - with matching fog talaga ang pool.




Nagkaroon pa ako ng pagkakataong makasama at maka-bonding ko ang mga ka-choir ko. I must say, I could not ask for more dahil hindi mapapantayan nino man ang naging kasayahan kong nakasama ko ang mga ka-choir ko kahit na ilang oras lang at "bitin" ang sandaling kasama ko sila. It's like I'm craving for more moments with them.

Mayroon din kaming mga games na ginawa para sa aming team building. And the reason? Para mapatatag ang aming samahan. And take note... may award ako! Nakuha ko ang titulong "POOL-GOSO AWARD"! Ayos diba?

Ack, I want more moments with them! Anyway, may "next time" pa naman diba? I really can't wait for another bonding moments!

Le moment avec toi a été inoubliable. Et je veux le passé plus avec toi. Je ne peux pas m'empêcher, mais de tomber pour toi. Je t'aime toujours!

No comments: