Friday 31 December 2010

Before 2010 Ends

Good evening!

First of all, I would like to thank God for all the blessings He has shared to me and to my loved ones as well. If it's not because of our Omnipotent One, I'll never have a very wonderful job like what I have right now. DEO GRATIAS!

Gaya ng aking mga nakaraang taon, ang dami ring nangyari sa taong ito. I must say, maayos naman ang taon na ito para sa akin - not good, but no bad. Sapat lang, ikanga. But those moments were worth it dahil wala akong pinagsisihan sa mga nagawa ko sa taon na ito. What for should I regret for para sa mga sablay ang ikinalabas? Hindi ata ako umaatras, hahaha!

Ayun, ang masasabi ko lang ay maging maganda sana ang pasok ng 2011 sa akin dahil naging maganda ang pasok ng 2010 sa akin. And by the way, gusto ko na ring magpasalamat sa lahat na naging bahagi ng buhay ko sa taon na ito. THANK YOU VERY MUCH!

And many thanks to Year 2010. It was a pleasure having you!

HAPPY NEW YEAR!




And yeah... BoA, Britney, and Beyoncé... the angels of my life! Wish they'll have a dream concert... SOON!

No comments: