Friday 25 December 2009

Pasko 2009

Good evening!

Merry Christmas to all of the readers and followers of my blog! It's a pleasure to be in this blog for long. Ang tagal ko na ring nagba-blog dito ano?

Buti na lang at dumating yung mga kapatid kong sina Ann, Aldrin, at Prince. Buti na lang at naka-bonding ko sila, lalo na si Aldrin. Of course, we're both guys! At dumating na rin yung iba kong mga kamag-anak. Somehow, masaya naman ang Christmas Celebration ko.

Sa mga kinuwento ng mga kapatid ko, napakarami na palang nangyari sa kanila. Wala kasi akong contact sa kanila kaya hindi ko na nasusubaybayan ang takbo ng kanilang buhay. Eh paano, palagi silang nagpapalit ng number pero hindi naman nila nase-save yung number ko.

Shocking! Yes, so shocking! Kung sa bagay, c'est la vie.

So what should I do now?

Bukas nga pala ay ang Christmas Party ng Living Hope Chorale. Ano kaya ang magandang rakizta outfit?

At kailan nga pala ang Christmas Party ng PYM ng San Bartolome? I need to know kung kailan.

Oh siya, hanggang dito na muna. Fröhliche Weihnachten!

No comments: